กระบะชนรถ 18 ล้อ ก่อนพุ่งชนแบริเออร์พลิกคว่ำกลางถนน 2 สามีภรรยาเสียชีวิต

วันที่ 29 มีนาคม ร.ต.อ.วิชา หนูแป้นน้อย ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนสายเอเชีย ฝั่งขาล่องใต้ ท้องที่หมู่ 2 ตำบลเขาเจียก อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ นิสสัน หมายเลขทะเบียนจังหวัดนครศรีธรรมราช เสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องอยู่บริเวณกลางถนน หลังจากได้เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก 18 ล้อ ทะเบียนจังหวัดนครศรีธรรมราช ก่อนจะพุ่งไปชนกับแท่งแบริเออร์แล้วเสียหลักพลิกคว่ำอยู่บนถนน โดยร่างของนางสมใจ อายุ 79 ปี กระเด็นออกนอกตัวรถ เสียชีวิต

ส่วนร่างของ นายสวัสดิ์ อายุ 80 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ถูกซากรถยนต์กระบะอัดติดอยู่ภายในตัวรถซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งทำการช่วยเหลือนำร่างออกมาโดยได้รับบาดเจ็บอาการไม่รู้สึกตัว ก่อนเจ้าหน้าที่จะทำการปั๊มหัวใจเพื่อช่วยเหลือแล้วนำส่งโรงพยาบาล ล่าสุดเสียชีวิตที่ รพ.พัทลุง

นายปกรณ์วัฒน์ อายุ 33 ปี คนขับรถบรรทุก 18 ล้อ เล่าว่า ขณะที่ตนขับขี่ตามถนนกำลังจะเบี่ยงเข้าเส้นทางคู่ขนาน จู่ๆ รถกระบะของสองผัวเมีย ซึ่งขับพุ่งมาด้วยความเร็วจากข้างหลังเฉี่ยวชนรถของตนก่อนจะพุ่งไปชนแท่งแบริเออร์แล้วเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องดังกล่าวโดยรถของตนก็ได้รับความเสียหายอย่างล้อด้านขวาแตกและมีเศษกันชนหน้าได้รับความเสียหายเช่นกัน