แจ๊ส เดือดจัดทนไม่ไหวปะทะกับ บู๊ น้องแจง กลางไลฟ์ ถึงขั้นลั่นถ้าผมเป็นไรไป รู้ไว้ มีแค่ผมกับเขา

จากกรณีที่ก่อน หน้านั้น แจง ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง โพสต์ว่าถูกคนร้ายบุกเข้ามาในบ้านที่ย่านมีนบุรี แล้วเสพยา ก่อนขโมยรองเท้าคอนเวิร์สของสะสมของ แจ๊ส ไปหลายคู่

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุตำรวจ สน.มีนบุรี ได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว กระทั่งทราบตัวคนร้าย คือ นายภูมิพัฒน์ เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา และพนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเตรียมจะออกหมายจับในวันพรุ่งนี้ สำหรับทรัพย์สินที่หายไปเป็นรองเท้ามูลค่าประมาณ 3 แสนบาท

ขณะเดียวกันทราบว่า หลังเกิดเหตุคนร้ายได้ไลฟ์ติ๊กต็อกบอกว่า ได้พังประตูบ้านเข้าไปแล้วขโมยเอารองเท้าของ แจ๊ส ไปหลายคู่ ก่อนจะเอาไปแจกจ่ายให้คนรู้จัก จากนั้น แจ๊ส เห็นไลฟ์ดังกล่าวจึงเดินทางมาตรวจสอบที่บ้าน ก็พบว่าประตูบ้านพัง และรองเท้าหายไปจริง จึงแจ้งตำรวจ สน.มีนบุรี เข้าตรวจสอบ

ด้านแจง ปุณณาสา ภรรยา แจ๊ส ได้โพสต์ภาพรองเท้า พร้อมข้อความว่า น้องเห็นข่าว เลยรีบเอามาคืนและช่วยแจ้งเบาะแส ที่มาที่ไป ใครเอามาขายให้ใคร แบะหมายจับออกเรียบร้อย แล้วนะคะ คนนั้นแหละ คนที่คุณก็รู้ ไม่อยากพิมพ์ชื่อ สเนียด หากใคร พบเบาะแส ว่าอยู่ที่ไหน และแจ้งมาที่ สนมีนบุรี มีรางวัลนำจับให้ด้วยค่ะ กองพิสูจน์หลักฐานมาเก็บรอยนิ้วมือ คนที่เข้ามามั่วสุมที่บ้านไปเรียบร้อยละค่ะ ไม่ว่าเป็นใครญาตพี่น้องเอาหมด ไม่เว้นแน่

ล่าสุด เหมือนเรื่องราวจะไม่จบง่ายๆ หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา แจ๊ส ได้ปะทะเดือดกลับ บู๊ น้องของแจง ในไลฟ์สด โดยได้บอกว่า คุณเคยประกาศจะมีสงครามกับผม ผมก็พร้อมจะมีกับคุณ ทุกรูปคดี ผมไม่ทำอะไรกับคุณอยู่แล้ว ถ้าคุณไม่ทำอะไรผมก่อน ตอนนี้คุณเล่นผมโซเชียล ผมก็จะเอาคืนคุณ ต่อไปนี้ผมจะทอนคุณทุกอย่าง คุณเล่นผมโซเชียล ผมไม่ยอมแล้วนะ ผมไม่อยากมีแสงด้วย เสียเวลาผมด้วย

แต่ถ้าคุณจะมาปองร้ายผม ทุกคนรู้ไว้ด้วย มีแค่ผมกับเขา และครอบครัวผม ผมจะได้ไม่ตายฟรี ผมกลัวคุณไหม ผมกลัว มากด้วย คุณอยากได้ยอดอยู่แล้วมาเลย ขึ้นมาเลย เพื่อนที่อยากออกตัวให้คุณ มาได้เลย แสดงตัวมาเลย ได้หมดเลย มีอะไรอยากพูด พูดมา เดี๋ยวผมต้องไปนอนแล้ว

ตีสองแล้ว ผมทำงานเลี้ยงครอบครัว ทำไงให้ทุกคนมีกิน มีความสุข ให้ทุกคนภูมิใจในตัวผม ผมก็เคยพูดดีกับคุณนะ ผมหวังมาก หรือแอบจะมาลอบฆ่าผมก็ได้ ผมระวังตัวของผมหมดแล้ว คุณระวังตัวคุณหรือยัง เพื่อนคุณจะหัวเราะผม คุณไปเป่าหูว่าผมอย่างนั้นอย่างนี้

คุณอยู่กับความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย คุณเข้าใจความจริงบ้างหรือยัง ความจริงที่ต้องตื่นมา ต้องทำมาหากิน หาแดxสุจริต รู้ยังว่ามันคืออะไร ผมกลัวตาย ผมไม่ได้นักเลง ทุกคนพร้อมปกป้องผมหมด เพราะผมไม่เคยระรานใคร

ขณะที่ บู๊ ขึ้นไลฟ์ปะทะกับ แจ๊สนั้น แจ๊ส บอก บู๊ ว่า กูไม่ได้กลัวมึงเลย บู๊เลยสวนว่ากูก็ไม่ได้กลัวมึงเหมือนกัน ไอ้แจ๊ส ตอนแรกกูเกรงใจมึงเฉยๆ เพราะมึงยังไม่ลามมาหากู

ด้านแจงจึงพูดขึ้นมาว่า : มึงอย่าคิดว่ากูไม่รู้นะว่าเพื่อนมึงเป็นใคร

แจ๊ส : บู๊ กูเดินเต็มกำลังแล้วนะ

บู๊ : แจ๊ส มึงมาเหอะ

แจ๊ส : มึงอยู่ไหน มึงอยู่ไหน