แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ประกาศไลฟ์ขายของต่อ หลังถูกยึดสินค้าไร้มอก.

แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง โพสต์ขอบคุณกำลังใจ ประกาศไลฟ์ขายของคืนนี้ หลัง ดีเอสไอ สนธิกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหรู-โกดัง เผย ทำให้ว่าลูกค้ารักเรามากขนาดไหน

จากกรณี กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) สนธิกำลังบุกโกดังแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง บริษัท มากี้ช็อป 2017 จำกัด ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.สะเตงนอก อ.เมือง จ.ยะลา ภายหลังจากสืบทราบว่า มีการนำเข้าและจำหน่ายสินค้าที่ไม่ผ่านการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.)

และลักลอบจำหน่ายสินค้าหลีกเลี่ยงภาษีอากร โดยเปิดจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางเว็บไซต์และแอพพลิเคชันซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์ ทางเพจเฟซบุ๊กชื่อ MakeeShop และ ติ๊กต็อก ชื่อ Makeeshopofficial ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง โพสต์ขอบคุณกำลังใจ ประกาศไลฟ์ขายของคืนนี้ หลัง ดีเอสไอ สนธิกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหรู-โกดัง

แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง โพสต์ขอบคุณกำลังใจ ประกาศไลฟ์ขายของคืนนี้ หลัง ดีเอสไอ สนธิกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหรู-โกดัง

ล่าสุดวันที่ 16 ก.พ.2567 เพจเฟซบุ๊กชื่อ MakeeShop ซึ่งเป็นเพจของแม่ค้าคนดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความว่า “ที่รักรู้ไหม เหตุการ์ณที่เกิดขึ้นกับตัวกะฟาที่ผ่านมา ทำให้รู้เลยว่าลูกค้ารักและพร้อมปกป้องกะฟามากขนาดไหน ตอนนี้กะฟาใจฟูมากก ไม่รู้จะตอบแทนและแทนคำขอบคุณยังไง

กะฟาขอบคุณมาก ๆ ขอบคุณจากใจ กะฟาสัญญาว่าจะพัฒนาตัวเองและพัฒนาสินค้าให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบแทนที่รักทุกท่าน และวันนี้ กะฟาขอจัดสินค้าใหม่ราคาปังๆ เพื่อตอบแทนลูกค้าทุกท่าน #คืนนี้ไลฟ์สด 20.00 น มาเจอกันหน้าเพจนะ มีแจกให้เยอะมากก ขอบคุณและรักจากใจจริง”