โจลี่เหงียน เคลื่อนไหวแล้ว หลังพีเค บอกว่าไม่ได้ไปสมุยด้วยกัน ไม่ได้เจอกัน

หลังจากที่พิธีกรดัง พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เช็กอินอยู่ที่เกาะสมุย ประเทศไทย ก็โดนชาวเน็ตจับตาทันที เพราะดันไปตรงกับนางแบบสาวชาวเวียดนาม Jolie Nguyen ที่เคยตกเป็นประเด็นข่าวรักก่อนหน้านี้ และในเวลาต่อมา หนุ่ม ชลทิศ พี่ชายของพีเคได้ออกมาเฉลยคำตอบให้ พร้อมภาพ และข้อความว่า “ไปกะ พี่หนุ่ม จ๊ะ ไม่ใช่โจลี โจแตร… ที่ไหน # อุตส่าห์ควักกระเป๋าซื้อตั๋วพาน้องไปพักผ่อน” ล่าสุด พีเค ได้ออกมาชี้แจงครั้งแรกผ่านรายการ แฉข่าวเช้า ทาง EFM94 ว่า “พี่ชายซื้อตั๋วเครื่องบินให้ เป็นการไปเที่ยวกับแก๊งพี่ชาย เดินทางไปสมุยตั้งแต่วันพฤหัสบดี ระหว่างที่ทานอาหารก็ลงภาพเพื่ออยากช่วยโปรโมต และเลื่อนไปภาพของนางแบบสาวเช็กอินร้านอาหารใกล้ๆ กัน เลยทักข้อความไปหา เพราะไม่ได้คุยกันนานกว่า 2 เดือนแล้ว แต่ฝ่ายหญิงบอกว่าเป็นภาพเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน และตอนนี้เขาอยู่ออสเตรเลีย

โดยในรายการแฉข่าวเช้าทางฝั่งพีเคก็พูดไว้สรุปใจความได้ว่า

พี่หนุ่ม พี่ชายตนซื้อตั๋วเครื่องบินให้ และชวนตนไปเที่ยว ตนก็ไปเที่ยว

จากนั้นตนก็ไปนั่งเล่นริมชายหาดแล้วก็โพสต์โปรโมทช่วยเขา

พอหนึ่งวันต่อมา นางแบบเวียดนาม ก็โพสต์ภาพ แล้วบอกว่าตนอยู่ Co Co Tam ที่สมุย

แล้วฝั่งพีเคก็เห็นว่า ที่ที่ตนอยู่ อยู่ห่างเขาไม่ถึง 5 นาที แล้วก็ไม่ได้คุยกันมา 2 เดือน ก็เลยคิดว่าอยากเข้าไปทักทาย ก็เลยเดินไป เดินหาว่าเขาอยู่ไหน

จากนั้นก็ส่งข้อความไปหาเขา แล้วเขาก็ตอบกลับมาว่า รูปนี้เมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว แต่ว่าตอนนี้เขาอยู่ออสเตรเลีย

คำถามในใจ ก็คือ “ลงทำไม”

พอวันต่อมาเขาก็ลงภาพที่อยู่ Four seasons แล้วเราก็บอกกับพี่ชายว่า ไปทานข้าวที่ Four seasons ไหม อาหารอร่อย พอหลังจากเราลง มันก็เป็นข่าวเลยว่าอยู่ด้วยกัน

ล่าสุดทางด้าน เพจ อรรถรส ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ล่าสุดหลังจากที่พีเคบอกว่า ไม่ได้เจอกัน น้องเขามาสมุยเมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะลงทำไม ทางด้านโจลี่ เหงี่ยน ก็ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยทางโจลี่เหงี่ยน โพสต์ในไอจีสตอรี่ ที่มีภาพคล้ายพีเค นั่งอยู่ล็อบบี้ และเธอยังบอกอีกว่า เขาเป็นสต๊อกเกอร์ ฉันกลัวมาก ฉันต้องรีบโทรหาผู้จัดการ โทรหาตำรวจ ทำไมเขาหมกมุ่นกับฉันขนาดนี้ อุ้ยยยยยยย งานนี้สายเผือกยาววววว

อย่างไรก็ตามต้องรอฟังจากปากคุณพิเคอีกคร้ัง