ว่าที่เจ้าบ่าว ซิ่งกระบะหลุดโค้งดับคาที่ ว่าที่เจ้าสาวร่ำไห้แทบขาดใจ

วันที่ 5 พ.ค. 67 สารวัตรสอบสวน สภ.ตากฟ้า รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบนถนน อุดมธัญญา-หนองหลวง ตำบลอุดมธัญญา อำเภอตากฟ้า จังหวัดนครสวรรค์ บริเวณโค้ง หมู่ที่ 6 ตำบลพุมะค่า ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ isuzud-max สีดำ ทะเบียน ผก.549 พิษณุโลก ตกจากถนนลงไปกลางทุ่งนา ที่มีความสูงประมาณ 4 เมตร อัดติดกับเสาไฟข้างทาง

ด้านหน้ารถพังยับเยิน ชิ้นส่วนของเครื่องยนต์กระเด็นออกไปหลายสิบเมตร เจ้าหน้าที่ตำรว จกู้ภัย การไฟฟ้า หน่วยงานต่างๆ ต้องใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ถึงจะนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถได้

เบื้องต้นรู้เพียงชื่อเล่นว่า นายเอ็ม อายุ ประมาณ 30- 35 ปี ใบหน้าฝั่งซ้ายยุบ มีบาดแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลนอง ห้องโดยสารรวมทั้งถุงลมนิรภัย ทั้ง 2 ใบสภาพถูกอัดติดบริเวณที่นั่งคนขับ

โดยพยานหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ตายขับรถด้วยความเร็ว ชนิดที่เรียกได้ว่า มองไม่ทันเลยทีเดียว ทำเอาชาวบ้านที่จับจ่ายใช้สอยกระโดดหลบกันแทบไม่ทัน บางรายถึงกับตะโกนด่าพฤติการณ์การขับขี่ แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าจากนั้นไม่นาน รถคันดังกล่าวก็มาเกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ ระหว่างนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้ มีแฟนสาวซึ่งอยู่จังหวัดชัยนาทมาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมร่ำไห้และเรียกชื่อผู้เสียชีวิตว่า เอ็มทำไมต้องมาตายแบบนี้ กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว