ภรรยาแทบช็อก สามีมีความสัมพันธ์กับแม่ น้องแฝดไม่ใช่ลูกพ่อ (ตปท.)

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567 เว็บไซต์ต่างประเทศ Hk01 ได้เผยเรื่องราวของหญิงรายหนึ่ง จับได้ว่าสามีนอกใจมานานถึง 22 ปี แถมชู้คนนั้นก็ดันมาเป็นแม่ของตัวเอง แถมยังต้องมารับรู้อีกว่าน้องชายฝาแฝดไม่ใช่ลูกแท้ๆของพ่อเธอ เพราะผู้ที่เป็นพ่อทางสายเลือดของพวกเขา กลับกลายเป็นสามีของเธอเอง ไม่รู้จะช็อกกับเรื่องอะไรก่อนดี

หญิงสาววัย 40 ปี นำเรื่องราวนี้มาเผยทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ Reddit โดยเผยว่า ปัจจุบันพ่อของเธออายุ 63 ปี และแม่ของเธออายุ 60 ปี ส่วนสามีของเธออายุ 39 ปี เธอกับสามีคบกันตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่น และเมื่อมีลูกด้วยกัน จึงได้พากันย้ายมาอยู่ที่บ้านของพ่อและแม่เธอนับตั้งแต่นั้น ทั้งสองมีลูก 3 คน อายุ 20 ปี, 14 ปี และ 5 ขวบ อีกทั้งเธอกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 4 ได้ 7 เดือน

เธอเข้าใจมาตลอดว่าครอบครัวของตัวเองอบอุ่น มีสมาชิกมากมายพร้อมหน้าพร้อมตา แต่หารู้ไม่ว่าตลอดระยะเวลามากกว่า 20 ปีที่ผ่านมา มีอะไรซ่อนอยู่โดยที่เธอไม่รู้ตัวหรือเอะใจแม้แต่น้อย จนกระทั่งเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทางภรรยาได้ออกไปข้างนอกบ้านกับเพื่อน ๆ ก่อนที่จะกลับมาเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อพบว่าสามีของเธอกำลังมีความสัมพันธ์กับแม่ของเธอเองตอนนั้นช็อกมา

จากนั้นสามียอมรับสารภาพว่า แม่ของเธอล่อลวงให้เขามีสัมพันธ์ด้วยหลังจากที่เขาแต่งงานกับเธอได้ 1 ปี นั่นหมายความว่า เขาและแม่ของเธอเป็นชู้กันมานานถึง 22 ปีแล้ว

เมื่อเธอนึกย้อนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในบ้าน เธอก็ยิ่งรู้สึกตกใจ สามีและแม่ของเธอไม่เคยทำอะไรให้น่าสงสัย หลังจากที่ทั้งสองไปแอบมีเพศสัมพันธ์กัน ต่างก็กลับไปนอนที่เตียงของตัวเองเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และอีกสิ่งที่ทำให้เธอช็อกหนักกว่าเดิม นั่นก็คือ ครั้งหนึ่งแม่ของเธอเคยตั้งท้องพร้อมกับเธอ ครั้งนั้นแม่คลอดลูกชายฝาแฝด ซึ่งเธอเข้าใจว่าเป็นน้องชายของเธอ และเมื่อความจริงเผย ทำให้เธอมั่นใจว่า เด็กแฝดเป็นลูกของแม่กับสามีของเธอ หญิงรายนี้ตัดสินใจบอกความจริงกับพ่อของเธอ พ่อรู้สึกเสียใจและโกรธแค้นมากจึงไล่ทั้งสองออกไปจากบ้าน

จากนั้นเธอและพ่อก็ได้ขายบ้านที่เต็มไปด้วยความน่าอดสูหลังนี้ ต่อมาพ่อและแม่ของเธอก็หย่าร้างกันจบสิ้น โดยที่แม่ของเธอไม่ได้รับส่วนแบ่งใด ๆ ของทรัพย์สิน รวมทั้งค่าเลี้ยงดูต่าง ๆ ส่วนเธอและสามีก็หย่าขาดจากกันในที่สุด หลังจากนั้น ทางแม่ของเธอและอดีตสามีของเธอก็ไปแต่งงานใหม่ด้วยกัน ทั้งยังตั้งบริษัททำธุรกิจด้วยกัน และกลับมาเป็นฝ่ายที่โกรธแค้นเธอ หาว่าเธอทำลายชีวิตครอบครัวและทำให้พวกเขาเสื่อมเสียชื่อเสียง ส่วนเธอก็ต้องจมกับความรู้สึกเศร้าและสูญเสียความไว้ใจผู้ชาย จนต้องเข้ารับการบำบัดทางจิตเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในครอบครัว ปัจจุบันเธอและลูก ๆ ก็ได้ตัดขาดการติดต่อกับอดีตสามีและแม่ของเธอไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01