คริส คิง ถูกยิงเสียชีวิตในวัย 32 ปี จัสติน บีเบอร์ ร่วมไว้อาลัยเพื่อน

สำนักข่าวต่างประเทศ นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า แรปเปอร์ดัง คริส คิง (Chris King ) ถูกยิ งเสียชีวิตด้วยวัย 32 ปี ในเมืองแนชวิลล์ เทนเนสซี เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา คริส คิง เป็นเพื่อนสนิทกับศิลปินดังอย่าง Justin Bieber, Machine Gun Kelly, Keke Palmer และ Trippie Redd อยู่ในตรอกที่ดาวทาวน์ แนชวิลล์กับเพื่อนๆ ในขณะมีเหตุยิง มีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุ ชาย 3 คน ซึ่งกลุ่มของคิงไม่รู้จัก ได้พยายามเข้ามาปล้นพวกเขา จากการเปิดเผยของกรมตำรวจแนชวิลล์ เหยื่อผู้รอดชีวิต อายุ 29 ปี เปิดเผยว่า

ได้ออกไปเที่ยวด้วยกันสักพัก ก่อนที่ผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คน จะพยายามปล้นกลุ่มเพื่อนของเขา ตอนนั้นเองที่เขาได้ยินเสียงปืน และรู้ตัวกว่า พวกเขาถูกโจมตี อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีการเปิดเผยเหยื่อยรายดังกล่าวต่อสาธารณะ คิง มีชื่อจริงว่า คริสโตเฟอร์ ชีคส์ บาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกนำตัวส่งศูนย์การแพทย์ในมหาวิทยาลัยแวนเดอร์บิลต์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า หน่วยสืบสวนคดีกำลังทำงานอย่างแข็งขันในเหตุการณ์ยิ งดังกล่าว หลังการเสียชีวิตของคิง บรรดาเพื่อนๆที่มีชื่อเสียง ต่างร่วมไว้อาลัยลงในโซเชียลมีเดีย จัสติน บีเบอร์ ซึ่งเคยเป็นรูมเมตของคิง เมื่อ 10 ปีก่อน ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมสตอรี่ว่า รักคุณนะพี่ชาย เรื่องนี้เจ็บปวดมาก

โปรดให้ครอบครัวของเขาได้ไว้อาลัย เจอกันในสวรรค์นะ น้องชาย เดือนธันวาคม คิงได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาและบีเบอร์ เคยอยู่อาศัยด้วยกันเมื่อ 10 ปีก่อน และว่า ดีใจที่บางคนไม่เคยเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ตาม ด้านแรปเปอร์ Trippie Redd ก็ได้โพสต์อาลัยคริส คิง โดยมี Machine Gun Kelly มาคอมเมนต์อาลัย ทั้งนี้ คริส เพิ่งจะปล่อยเพลงสุดท้ายของเขา Seeing Double Seeing Double เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา