โซเชียลเผย เลขฝาโลง พระเอกร้อยล้าน เมฆวินัย ไกรบุตร

ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 16 มีนาคม 2567 โดยผลการออกรางวัลมีดังนี้ รางวัลที่ 1 รางวัลละ 6,000,000 บาท 997626 เลขหน้า 3 ตัว 2 รางวัลๆละ 4,000 บาท 571 509 เลขท้าย 3 ตัว 2 รางวัลๆละ 4,000 บาท 794 329 …

โซเชียลเผย เลขฝาโลง พระเอกร้อยล้าน เมฆวินัย ไกรบุตร Read More

เครนถล่ม ดับแล้ว 6 คนงานขอชดเชยผู้เสียชีวิตรายละ 5 ล้าน บริษัทต่อเหลือ 1 ล้าน

วันที่ 29 มีนาคม 67 เพจ นิวส์ชลบุรี-ระยอง ออนไลน์ ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวโดย ระบุว่า เกิดเหตุ เครนล้มทับร่างคนงาน ดับ3ราย บาดเจ็บอื้อ ในบริษัทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ปลวกแดง ระยอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังระดมกำลังเข้าช่วยเหลือ โพสต์ดังกล่าว ความคืบหน้า เวลา 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถเครนพังถล่ม เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดภายในไซต์ก่อสร้าง บริษัทแห่งหนึ่ง พื้นที่ …

เครนถล่ม ดับแล้ว 6 คนงานขอชดเชยผู้เสียชีวิตรายละ 5 ล้าน บริษัทต่อเหลือ 1 ล้าน Read More

ล่าสุด เครนล้มทับคนงาน ที่จ.ระยอง เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 7 ราย

วันที่ 29 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 16.30 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง รับแจ้งมีเหตุเครนก่อสร้างภายในโรงงานแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่หมู่ 2 ตำบล ตาสิทธิ์ เกิดถล่มลงมาทับคนงานกว่า 20 คน ซึ่งกำลังทำงานอยู่ด้านล่าง เป็นเหตุให้คนงานเสียชีวิตทันที7คน และบาดเจ็บจำนวนมาก หลังรับแจ้ง ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงไปที่เกิดเหตุ ให้ความช่วยเหลือคนงานที่ได้รับบาดเจ็บ โดยทางโรงงานไม่อนุญาตให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปที่เกิดเหตุ และบริเวณโรงงาน เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ …

ล่าสุด เครนล้มทับคนงาน ที่จ.ระยอง เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 7 ราย Read More

เปิดรายชื่อ 10 จังหวัด พรุ่งนี้เจอฝนฟ้าคะนอง เตรียมรับมือ

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางที่ปกคลุมประเทศไทยตอนบนมีแนวโน้มกำลังอ่อนลงอีก ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีอุณหภูมิสูงขึ้น แต่ยังคงมีอากาศเย็นกับมีหมอกในตอนเช้า ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงในระยะนี้ สำหรับมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้เริ่มมีกำลังอ่อนลง ลักษณะเช่นนี้ทำให้คลื่นลมบริเวณอ่าวไทยและทะเลอันดามันมีกำลังอ่อนลง โดยอ่าวไทยตอนล่างทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร อ่าวไทยตอนบนมีคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร ส่วนทะเลอันดามันมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร ห่างฝั่งคลื่นสูง …

เปิดรายชื่อ 10 จังหวัด พรุ่งนี้เจอฝนฟ้าคะนอง เตรียมรับมือ Read More

เกิดเหตุ เครนล้มทับร่างคนงาน ดับ3ราย บาดเจ็บอื้อ ในบริษัทแห่งหนึ่งระยอง

วันที่ 29 มีนาคม 67 เพจ นิวส์ชลบุรี-ระยอง ออนไลน์ ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวโดย ระบุว่า เกิดเหตุ เครนล้มทับร่างคนงาน ดับ3ราย บาดเจ็บอื้อ ในบริษัทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ปลวกแดง ระยอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังระดมกำลังเข้าช่วยเหลือ โพสต์ดังกล่าว

เกิดเหตุ เครนล้มทับร่างคนงาน ดับ3ราย บาดเจ็บอื้อ ในบริษัทแห่งหนึ่งระยอง Read More

กระบะชนรถ 18 ล้อ ก่อนพุ่งชนแบริเออร์พลิกคว่ำกลางถนน 2 สามีภรรยาเสียชีวิต

วันที่ 29 มีนาคม ร.ต.อ.วิชา หนูแป้นน้อย ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนสายเอเชีย ฝั่งขาล่องใต้ ท้องที่หมู่ 2 ตำบลเขาเจียก อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ นิสสัน หมายเลขทะเบียนจังหวัดนครศรีธรรมราช เสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องอยู่บริเวณกลางถนน หลังจากได้เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก 18 ล้อ ทะเบียนจังหวัดนครศรีธรรมราช ก่อนจะพุ่งไปชนกับแท่งแบริเออร์แล้วเสียหลักพลิกคว่ำอยู่บนถนน โดยร่างของนางสมใจ อายุ 79 ปี กระเด็นออกนอกตัวรถ เสียชีวิต ส่วนร่างของ …

กระบะชนรถ 18 ล้อ ก่อนพุ่งชนแบริเออร์พลิกคว่ำกลางถนน 2 สามีภรรยาเสียชีวิต Read More

ปิดฉากรักหวาน 6 ปี นางเอกดัง ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม

ทำเอาแฟนๆช็อกไปตามๆกัน หลัง อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม นักแสดงชื่อดัง ซึ่งมีดีกรีเป็นถึง Miss Universe Thailand 2020 ออกมาอัปเดตเรื่องราวในชีวิตผ่านสื่อว่าตอนนี้โสดแล้ว โดยเธอเผยว่า ตอนนี้โสดเเล้ว โสดมาได้สักพักเเล้ว พร้อมเปิดใจให้หนุ่มคนใหม่เข้ามาไม่ติดเรื่องหน้าตาแต่ขอเป็นคนที่ไลฟ์สไตล์ตรงกัน ไม่ติดว่าจะเป็นคนนอกหรือในวงการแต่ให้เป็นอาชีพที่สุจริต ส่วนตอนนี้เราทำงานจริงๆ เราไม่มีวันว่างที่จะไปนั่งกินข้าวกับใคร เจอบ่อยสุดก็ช่างเเต่งหน้า งานเยอะมาก แต่ถ้าหากมีแฟนก็ได้เพราะไม่ติด แต่ขอคนเข้าใจซึ่งกันและกัน ยืนยันว่าโสดจีบได้ค่ะ เรียบเรียง สยามนิวส์

ปิดฉากรักหวาน 6 ปี นางเอกดัง ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม Read More

แจ๊ส เดือดจัดทนไม่ไหวปะทะกับ บู๊ น้องแจง กลางไลฟ์ ถึงขั้นลั่นถ้าผมเป็นไรไป รู้ไว้ มีแค่ผมกับเขา

จากกรณีที่ก่อน หน้านั้น แจง ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง โพสต์ว่าถูกคนร้ายบุกเข้ามาในบ้านที่ย่านมีนบุรี แล้วเสพยา ก่อนขโมยรองเท้าคอนเวิร์สของสะสมของ แจ๊ส ไปหลายคู่ ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุตำรวจ สน.มีนบุรี ได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว กระทั่งทราบตัวคนร้าย คือ นายภูมิพัฒน์ เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา และพนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเตรียมจะออกหมายจับในวันพรุ่งนี้ สำหรับทรัพย์สินที่หายไปเป็นรองเท้ามูลค่าประมาณ 3 แสนบาท ขณะเดียวกันทราบว่า หลังเกิดเหตุคนร้ายได้ไลฟ์ติ๊กต็อกบอกว่า ได้พังประตูบ้านเข้าไปแล้วขโมยเอารองเท้าของ แจ๊ส …

แจ๊ส เดือดจัดทนไม่ไหวปะทะกับ บู๊ น้องแจง กลางไลฟ์ ถึงขั้นลั่นถ้าผมเป็นไรไป รู้ไว้ มีแค่ผมกับเขา Read More

เจ้าของหอ เอะใจ หนุ่มหล่อแต่งตัวดูดี อยู่ 2 ปี ไม่เคยเห็นซักผ้า เปิดห้องดูตกใจเลย.

ล่าสุดคุณป้าเจ้าของหอพักได้เปิดเผยกับนักข่าวว่า ผู้เช่าคนดังกล่าวเช่าห้องในราคาเดือนละ 1,700 บาท และเหตุผลที่ตนเข้าไปตรวจห้องเพราะว่าผู้เช่าห้องดังกล่าวไม่ได้จ่ายค่าเช่าและหนีหายไป คุณป้าเจ้าของหอพัก เผยอีกว่า ตอนเปิดเจอสภาพห้องถึงกับเข่าทรุด เพราะมีทั้งแมลงสาบ และกองขยะจำนวนมาก แต่ตนคงไม่เอาเรื่องอะไร จากนี้ก็ต้องซ่อมแซมห้อง พร้อมกับเผยอีกว่าผู้เช่าหนุ่มคนดังกล่าว เวลาออกไปข้างนอกแต่งตัวดีมาก แต่งตัวหล่อออกจากห้องทุกครั้ง แถมยังใช้รถใหม่ โดยหลังจากการตรวจสอบภายในห้องพักพบว่า มีเสื้อผ้ากองทิ้งจำนวนมาก เชื่อว่าน่าจะใส่เสื้อผ้าแค่ 1-2 ครั้งแล้วทิ้งเลย และตั้งแต่มาเช่าห้องพักอยู่ 2 ปี ไม่เคยเห็นซักผ้าเลยสักครั้ง

เจ้าของหอ เอะใจ หนุ่มหล่อแต่งตัวดูดี อยู่ 2 ปี ไม่เคยเห็นซักผ้า เปิดห้องดูตกใจเลย. Read More

คู่รักคนดัง เลิกกันแล้ว ทั้งที่เพิ่งประกาศแต่งงานกันหมาดๆ

สื่อต่างประเทศ มีรายงานว่า Ddubap เปิดเผยว่า Ddubap เล่าให้ผู้ชมฟังว่าคู่รักได้เลิกรากันก่อนวันแต่งงานเพียงไม่กี่เดือน ใครได้ดูไลฟ์สดของอปป้า In Jik (ชื่อจริง Gamst ) จะรู้ว่าเราเลิกกันแล้ว ผู้ชายที่มีอายุ 35 ปี และผู้หญิงที่มีอายุ 28 ปี พยายามใช้ชีวิตอย่างมีความสุขตลอดไป สตรีมเมอร์สาวจึงบอกเป็นนัยๆถึงสาเหตุที่ทั้งคู่เลิกกันด้วยว่า เราพยายามแล้ว แต่เราไม่สามารถเอาชนะความแตกต่างได้ ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเรา ฉันรู้ว่าพวกคุณหลายคนตื่นเต้นที่เราจะแต่งงานกัน ดังนั้นฉันขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ในขณะเดียวกัน Gamst เป็นหนึ่งในสตรีมเมอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกาหลี และมีชื่อเสียงในต่างประเทศจากพูดถึงเกี่ยวกับฟุตบอลของเขา …

คู่รักคนดัง เลิกกันแล้ว ทั้งที่เพิ่งประกาศแต่งงานกันหมาดๆ Read More