เสียดายมาก คู่รักคนดัง เลิกกันแล้ว ทั้งที่เพิ่งประกาศแต่งงานกันหมาดๆ

สื่อต่างประเทศ มีรายงานว่า Ddubap เปิดเผยว่า Ddubap เล่าให้ผู้ชมฟังว่าคู่รักได้เลิกรากันก่อนวันแต่งงานเพียงไม่กี่เดือน ใครได้ดูไลฟ์สดของอปป้า In Jik (ชื่อจริง Gamst ) จะรู้ว่าเราเลิกกันแล้ว ผู้ชายที่มีอายุ 35 ปี และผู้หญิงที่มีอายุ 28 ปี พยายามใช้ชีวิตอย่างมีความสุขตลอดไป สตรีมเมอร์สาวจึงบอกเป็นนัยๆถึงสาเหตุที่ทั้งคู่เลิกกันด้วยว่า เราพยายามแล้ว แต่เราไม่สามารถเอาชนะความแตกต่างได้ ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเรา ฉันรู้ว่าพวกคุณหลายคนตื่นเต้นที่เราจะแต่งงานกัน ดังนั้นฉันขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ในขณะเดียวกัน Gamst เป็นหนึ่งในสตรีมเมอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกาหลี และมีชื่อเสียงในต่างประเทศจากพูดถึงเกี่ยวกับฟุตบอลของเขา …

เสียดายมาก คู่รักคนดัง เลิกกันแล้ว ทั้งที่เพิ่งประกาศแต่งงานกันหมาดๆ Read More

ขอแสดงความเสียใจ กีรติ รัชโน ปลัดก.พาณิชย์ เสียชีวิตแล้ว หลังวูบล้มในห้องน้ำที่บ้านพัก

วันนี้ (19 เม.ย.2567) รายงานจากกระทรวงพาณิชย์ว่า นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์มีอาการป่วยวูบและล้มที่บ้านพักในคืนวันที่ 10 เม.ย.ก่อนส่งตัวไปโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ล่าสุด ทางครอบครัวรัชโน ขอแจ้งให้ทราบว่า พ่อจั่น ได้จากไปแล้วอย่างสงบ ในวันที่ 19 เม.ย. 2567 เวลา 3:28 น. ก่อนที่พ่อจั่นจะจากไป พระอาจารย์ไพศาล วิสาโล ได้เทศน์นำทางก่อนลมหายใจสุดท้ายผ่านทางโทรศัพท์ ร่างกายเสมือนเป็นบ้าน บ้านของคุณกีรติตอนนี้กำลังจะผุพัง เราจึงไม่ควรไปห่วงหาอาลัยในบ้านที่กำลังจะพังทลายหลังนี้ เมื่อถึงเวลาที่บ้านพังลงมาแล้วก็ขอให้สละบ้านหลังนี้ เพื่อไปยังบ้านหลังใหม่ที่ดีกว่า …

ขอแสดงความเสียใจ กีรติ รัชโน ปลัดก.พาณิชย์ เสียชีวิตแล้ว หลังวูบล้มในห้องน้ำที่บ้านพัก Read More

สาวโพสต์ปัญหา บ้านชั้นเดียวอากาศร้อนมาก เหมือนอยู่ในเตาอบตอนกลางคืน คนแห่แนะวิธีแก้

ต้องบอกว่าช่วงนี้คนไทยต้องรับมือกับอากาศร้อนแทบทุกพื้นที่ แถมอากาศร้อนช่วงหลัง ๆ มานี้ มีแต่ร้อนขึ้นแทบจะทุกปีเลยก็ว่าได้ ซึ่งบางคนที่มีบ้านอาจจะรู้สึกว่าบ้านนั้นมีอุณหภูมิร้อนเป็นพิเศษ ทั้งนี้ ปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะไม่ได้มาจากสภาพอากาศร้อนเพียงอย่างเดียว เนื่องจากเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ในกลุ่ม งานบ้านที่รัก ปรึกษาปัญหาอากาศร้อนลงมาจากฝ้าในช่วงกลางคืน ระบุว่า เธอนั้นมีบ้านชั้นเดียว รอบบ้านต้นไม้เยอะ ลมผ่านทะลุบ้านได้ดี ผนังบ้านไม่โดนแดด กลางวันอยู่ได้ แต่กลางคืนต้องปิดประตูหน้าต่าง ในบ้านกลายเป็นเป็นเตาอบร้อนกว่านอกบ้าน เจ้าของเรื่องราว เผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า ที่บ้านมีแผ่นฝ้าระบายอากาศตรงนอกบ้านแล้ว แต่ก็ยังร้อน มีฉนวนใต้หลังคาแต่ติดไม่เต็ม ไม่มีฉนวนแบบวางบนฝ้า โดยเจ้าของโพสต์อยากรู้ว่าต้องแก้ไขปัญหาอากาศร้อนในบ้านตอนกลางคืนอย่างไร อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ได้มีคนเข้ามาแนะนำวิธีการแก้ปัญหาบ้านร้อนจำนวนมาก เช่น …

สาวโพสต์ปัญหา บ้านชั้นเดียวอากาศร้อนมาก เหมือนอยู่ในเตาอบตอนกลางคืน คนแห่แนะวิธีแก้ Read More

เช็คเลย ช่องทางลงทะเบียน บรรเทาภาระค่าไฟฟ้า – ค่าน้ำประปา ครบจบที่นี่

ลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการบรรเทาภาระค่าไฟฟ้าและค่าน้ำประปา ทำอย่างไร ช่องทางไหน ล่าสุด เต้ย กิตติธัช คำวงษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดชัยภูมิ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุ เช็คเลย ช่องทางลงทะเบียน บรรเทาภาระค่าไฟฟ้า – ค่าน้ำประปา ครบจบที่นี่ 1 ครัวเรือนต่อ 1 สิทธิต่อ 1 รหัสประจำบ้าน ช่องทางการลงทะเบียนรับสิทธิค่าไฟฟ้า 1. สำนักงานการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ผ่านเว็บไซต์ https://meagate1.mea.or.th/welfareregis เบอร์ติดต่อ 1130 2. สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) …

เช็คเลย ช่องทางลงทะเบียน บรรเทาภาระค่าไฟฟ้า – ค่าน้ำประปา ครบจบที่นี่ Read More

คุณตาวัย 79 ไม่สวมเสื้อผ้า ดับปริศนาคาบ้าน ตร.สอบแฟนสาววัย 26

วันที่ 18 เม.ย.67 พ.ต.ท.ยศวริศ ทองสงโสม พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในพื้นที่ อ.ห้วยยอด หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างภักดีตรัง จุดห้วยยอด แพทย์เวร รพ.ห้วยยอด เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง แล้วจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อิสราพงศ์ จินา ผกก.สภ.ห้วยยอด ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว อ.ห้วยยอด จ.ตรัง มีผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 79 ปี ชาวอ.รัษฎา จ.ตรัง สภาพศพนอนเปลือยกายคว่ำหน้า และพบชุดชั้นในผู้หญิงทิ้งวางอยู่ …

คุณตาวัย 79 ไม่สวมเสื้อผ้า ดับปริศนาคาบ้าน ตร.สอบแฟนสาววัย 26 Read More

ช็อก! ครอบครัวป่วยมะเร็งทั้งบ้าน หมอวิฉัยจนรู้ต้นตอ มาจากของใช้ที่ทุกบ้านต้องมี.

จากสำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า ครอบครัว นางหวัง หญิงชาวจีน ซึ่งอาศัยอยู่ในกรุงปักกิ่ง ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็ง ไม่เพียงเท่านั้น พ่อของเธอเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ พี่ชายของเธอเสียชีวิตด้วยเนื้องอกในสมอง สามีของเธอเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย และเธอเป็นมะเร็งปอด ครอบครัวของนางหวังมีชีวิตที่ปกติและดูแลสุขภาพมาเป็นอย่างดี เธอไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงเป็นมะเร็ง เพื่อค้นหาสาเหตุ แพทย์ได้ทำการทดลองจำนวนมาก และในที่สุดก็ค้นพบสารก่อมะเร็งที่มีฤทธิ์รุนแรง อะฟลาทอกซิน บนเขียงที่ครอบครัวของเธอใช้ ผู้เชี่ยวชาญยังชี้ให้เห็นว่า ครอบครัวของนางหวังใช้ตะเกียบไม้ไผ่และเขียงไม้มานานแล้ว โดยการผสมอาหารดิบและอาหารปรุงสุก โดยไม่ได้ทำความสะอาด ตากให้แห้ง และเปลี่ยนเป็นประจำ ซึ่งก่อให้เกิดสารพิษ อะฟลาทอกซิน ที่อาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพร้ายแรงได้ ปัจจุบันมีครอบครัวที่ป่วยมะเร็ง เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ …

ช็อก! ครอบครัวป่วยมะเร็งทั้งบ้าน หมอวิฉัยจนรู้ต้นตอ มาจากของใช้ที่ทุกบ้านต้องมี. Read More

เด็ก 12 ปีลั่นไกใส่เพื่อนที่โรงเรียนในฟินแลนด์ เพื่อนดับ 1 เจ็บ 2

เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ในประเทศฟินแลนด์ เกิดเหตุนักเรียนวัย 12 ปีรายหนึ่งก่อเหตุลั่นไกใส่เพื่อนในโรงเรียน เป็นเหตุให้มีผู้ผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 คน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยวัย 12 ปีไว้ได้ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว เหตุเกิดขึ้นที่โรงเรียนเวียร์โตลา (Viertola) ในย่านวานตา (Vantaa) ชานเมืองเฮลซิงกิ เมืองหลวงของประเทศ โรงเรียนดังกล่าวเปิดสอนนักเรียนตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 รวมมีนักเรียนประมาณ 800 คน …

เด็ก 12 ปีลั่นไกใส่เพื่อนที่โรงเรียนในฟินแลนด์ เพื่อนดับ 1 เจ็บ 2 Read More

โอ้โห จั๊กกะบุ๋ม ยอมบอกแล้วล่าสุด ยอดหนี้ทั้งหมดที่ติดทุกคนเท่าไหร่

จากกรณีที่ตลกชื่อดัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ถูกบรรดาเจ้าหนี้หลายๆคน ออกมาเคลื่อนไหวทวงเงินที่ยืมไปเนื่องจากตลกดังไม่ชำระยอดตามที่ตกลงไว้ ล่าสุด จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ได้เปิดใจ ว่า ตอนนี้ผมทำอะไรผิดไปหมด ผมยินดีรับกรรม ก้มหน้ารับผิด แต่ไม่ได้มีเจตนาจะไม่ชดใช้เงินแต่แรก เพียงแต่ผิดพลาดคลาดเคลื่อนในการจ่ายเงิน เหตุเกิดไปแล้ว ทำได้อย่างเดียวตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินขายของ เป้าหมายหาเงินมาใช้หนี้ เงินที่เข้ามาทุกบาท ผมนำไปกระจายใช้หนี้ แต่เรียงลำดับการจ่ายแต่ละคนผิดพลาดไป เพราะไม่มีรายได้ทางอื่น นอกจากขายของ เพราะไม่มีงานแสดงมา 5-6 ปีแล้ว ยืนยันว่ายอดหนี้จริงๆประมาณ 500,000 บาท รวมของแม่ปูนาด้วย …

โอ้โห จั๊กกะบุ๋ม ยอมบอกแล้วล่าสุด ยอดหนี้ทั้งหมดที่ติดทุกคนเท่าไหร่ Read More

เปิดคลิปวินาที ไต้หวันแผ่นดินไหว รุนแรงขนาด 7.2 ตึกถล่ม สะพานลอยแกว่ง

เมื่อวันที่ (3 เม.ย.2567) จากกรณีสุดระทึก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 07.58 น. (เวลาท้องถิ่นไต้หวัน) หรือประมาณ 6.58 น. ตามเวลาในไทย เกิดแผ่นดินไหวรุนแรง ขนาด 7.2 บริเวณชายฝั่งทางตะวันออกของไต้หวัน ศูนย์กลางแผ่นดินไหวมีความลึกจากพื้นดิน 20 กิโลเมตร รู้สึกสั่นสะเทือนได้ทั่วไต้หวัน โดย เมืองฮวาเหลียน คือ เมืองใหญ่ที่สุดของไต้หวันได้รับความเสียหายอย่างมาก รายงาน อาคารทรุด บางรายงานเผยตึกถล่มพังลงมา สะพานแกว่ง เสาไฟสะเทือน …

เปิดคลิปวินาที ไต้หวันแผ่นดินไหว รุนแรงขนาด 7.2 ตึกถล่ม สะพานลอยแกว่ง Read More

สุดเศร้า นักแสดงรุ่นใหญ่ชั้นครู เสียชีวิตแล้วในวัย 82 ปี (ข่าวต่างประเทศ)

เรียกได้ว่า เป็นข่าวเศร้าในวงการ อย่าง โจ ฟลาเฮอร์ตี้ นักแสดง นักเขียน และนักแสดงตลกชาวอเมริกัน ได้เสียชีวิตลง ด้วยวัย 82 ปีแล้ว ลูกสาวของโจ ได้ออกมายืนยันข่าวการเสียชีวิตผ่านแถลงการณ์ของ Comedic Artists Alliance องค์กรที่ก่อนหน้านี้ได้เคยระดมทุนเพื่อสนับสนุนค่าใช้จ่ายด้านการดูแลรักษานักแสดงดัง หลังจากอาการป่วยช่วงสั้นๆ คุณพ่อของดิฉันก็จากไปเมื่อวานค่ะ และนับตั้งแต่นั้น ดิฉันพยายามอย่างมากที่จะยอมรับการสูญเสียอันยิ่งใหญ่นี้ คุณพ่อเป็นคนพิเศษ เป็นที่รู้จักจากหัวใจอันยิ่งใหญ่และความหลงใหลอย่างแรงกล้าต่อภาพยนตร์จากยุค 40 และ 50 ความคิดเห็นของเขาที่มีต่อยุคทองของภาพยนตร์ไม่ได้เพียงส่งผลต่ออาชีพการงานเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งความสนใจที่ไม่มีวันหมดสำหรับดิฉันด้วยค่ะ ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา …

สุดเศร้า นักแสดงรุ่นใหญ่ชั้นครู เสียชีวิตแล้วในวัย 82 ปี (ข่าวต่างประเทศ) Read More